Soap & Glory

วันนี้มีรีวิวเล็กๆน้อยๆ ของผลิตภัณฑ์ดูแลผิวพรรณสำหรับสาวๆ ที่ชอบกลิ่นหอมหวานๆ ค่ะ
ขอแนะนำผลิตภัณฑ์ของ Soap & Glory ค่ะ นำเข้ามาจากสหราชอาณาจักร เป็นผลิตภัณฑ์ที่โดดเด่นด้วยดีไซน์แบบน่ารัก สีชมพูสดให สไตล์ยุค 60 ค่ะ ที่สำคัญมีกลิ่นหอมสุดรัญจวน แบบเซ็กซี่นิดๆ น่ารักหน่อยๆ ที่จะทำให้ผิวดูมีชีวิตชีวาค่ะ

ตัวแรกขอแนะนำ ครีมบำรุงผิวมือ (Great shakes hand cream)
ครีมตัวนี้จะช่วยคืนความชุ่มชื่นให้มือ ด้วยส่วนผสมของ กรีเซอรีน และดอกบัวหลวง จะช่วยเพิ่มความชุ่มชื่นให้กับมือ และชะลอรอยเหี่ยวย่นได้ค่ะ


หลังจากล้างมือแล้วลองทาครีม สิ่งที่โด่นเด่นคือกลิ่น จะมีกลิ่นหอมที่แรงกว่าครีมทามือที่เคยใช้มา แต่ก็อาจจะไม่เหมาะสำหรับคนที่ไม่ค่อยชอบกลิ่น หวานๆ เปรี้ยวๆ แบบผลไม้ และที่สำคัญกลิ่นจะติดทนนานค่ะ สามารถใช้แทนน้ำหอมได้เลย และที่สังเกตได้อีกอย่างคือ ตัวเนื้อครีมขาวข้น เมื่อทาแล้วรู้สึกผิวไม่แห้ง ให้ความชุ่มชื่นดีค่ะ


ตัวต่อไปขอแนะนำ The Righteous butter body lotion (เดอะ ไรเชิส บัตเตอร์ บอดี้โลชั่น)


เป็นโลชั่นบำรุงผิวกาย ช่วยบำรุงผิวให้นุ่ม เนียน จาก fruit acids ใช้ทาหลังจากอาบน้ำ จะช่วยให้ผิวชุ่มชื่นมากค่ะ เพราะโลชั่นของ soap&glory ทุกตัวจะค่อนข้างเหมาะกับคนผิวแห้ง เพราะเนื้อครีมเข้มข้น ทาแล้วค่อนข้างเก็บความชุ่มชื้นได้ดี และยังได้กลิ่นหอม พีช หอมมากๆๆ  ทำให้ผิวดูมีชีวิตชีวา น่าสัมผัสค่ะ อาบน้ำเสร็จ ทาก่อนนอน จะได้กลิ่นหอมพีช แบบเปรี้ยวๆ หวานๆ จะได้หลับสบายค่ะ (สำหรับคนที่ชอบกลิ่นพีชนะคะ)

นอกจากนี้แล้ว soap & Glory ยังมีผลิตภัณฑ์บำรุงผิวอีกเยอะค่ะ แนะนำครีมอาบน้ำ เห็นหลายๆคนติดใจ เพราะกลิ่นหอมติดทนนาน ยังไงก็หามาลองกันนะคะ
หากใครสนใจสามารถหาซื้อได้ที่ร้านบูทส์ค่ะ เพราะเป็นตัวแทนนำเข้า

1 ความคิดเห็น:

  1. กำลังมองหาครีมบำรุงผิวมืออยู่เลย แวะเข้าบู้ทส์คงต้องมองหาซะแล้ว
    ขอบคุณครับ

    ตอบลบ